-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

ÔNG XÃ NGỐC NGHẾCH RẤT ĐIÊN CUỒNG Chương 17: Cô dâu mất tích ( thượng )

ÔNG XÃ NGỐC NGHẾCH RẤT ĐIÊN CUỒNG
Chương 17: Cô dâu mất tích ( thượng )

Gần đây cuộc sống của Lâm Trí giống như nằm mơ, hạnh phúc đã tới quá nhanh, cũng chưa cảm nhận được cảm giác chân thật. Hôm nay phải đi chụp ảnh cưới với Quan Vũ Hạm, cuối cùng thì cậu cũng ôm được người đẹp về nhà, trong lòng không khỏi vui sướng.
Còn Quan Vũ Hạm đối với việc kết hôn cũng không hưng phấn đến không ngủ được, ๖ۣۜDiễnđàn๖ۣۜLêquý๖ۣۜĐôn gần đây ít nhiều gì cũng phải nuôi dưỡng tình cảm với Lâm Trí.
Mà Đông Lâm rất ưng ý cái người sắp làm con dâu này,thì rất ưng ý, cho nên đã chuẩn bị tất cả mọi thứ cho hôn lễ, mà có lẽ tình yêu của ông còn kéo dài, nên trong tên của Lâm Trí có một chữ (Trí), cũng là vì mẹ của Vũ Hạm-- Lý Linh Tuệ, Lâm Đông yêu bà, bởi vì nhớ nhung, cho nên đặt tên này cho con trai.
=> trong tiếng trung thì Trí và Tuệ đồng âm nhé
Quan Vũ Hạm và Lâm Trí mất một ngày chụp ảnh cưới, nên rất vất vả mới được về nhà nghỉ ngơi, điện thoại lại vang lên.
"A lô? Anh khỏe chứ : Vinh Hi." Quan Vũ Hạm mệt chết đi được, thì ra chụp ảnh khổ cực như vậy, người chụp ảnh luôn bắt bọn họ làm ra nhiều tư thế mới Tiểu♂Mèo♀Hoang vừa ý, trời đất, thì ra kết hôn khổ như vậy.
"Vũ Hạm, đi ra ngoài một chút đi, chúng ta ăn cơm với nhau nhé."
"Được thôi! Tôi lập tức đi ra." Quan Vũ Hạm cúp điện thoại, muốn nói cho ba mẹ một tiếng, nhưng trong nhà không ai, ๖ۣۜDiễnđàn๖ۣۜLêquý๖ۣۜĐôn tất cả mọi người đều rất bận rộn.
Gần đây nhà họ Lâm và nhà họ Quan thât sự rất bận rộn, mỗi ngày đều đi ra ngoài mua đồ, trong lòng hận không thể mua hết những đồ tốt nhất về đây. Mấy ngày nay còn có một người rất bận, chính là Hàn Vinh Hi, anh ta và Mạnh Tuệ Nhàn thường xuyên gặp mặt, hai người đang bí mật tiến hành kế hoạch đoạt lại tình yêu.
Mạnh Tuệ Nhàn từ nhỏ ăn sung mặc sướng, nếu nhìn trong mắt người ngoài thì cô ta rất ưu tú, nhưng thực ra cô ta không hề như vậy, chỉ cần cô ta muốn, cha cô ta cũng sẽ mua cho cô ta.
Lần trước xem mắt, đừng thấy cô ta im lặng, nhưng mầm móng thù hận đã chôn trong lòng, cô ta vẫn cho rằng Quan Vũ Hạm cướp đi Lâm Trí, cho nên cô ta đem toàn bộ sự căm hận đều đổ trên đầu Quan Vũ Hạm.
Quan Vũ Hạm ra khỏi nhà, đi không bao xa, ngay lập tức bị một bóng đen bắt ép kéo lên xe, sau đó bản thân không còn ý thức. Bởi vì là buổi tối, cho nên không có người nào phát hiện ra chuyện vừa nãy.
Đây chính là một phần trong kế hoạch của Hàn Vinh Hi ๖ۣۜDiễnđàn๖ۣۜLêquý๖ۣۜĐôn và Mạnh Tuệ Nhàn, chính là bắt cô dâu đi. Nhưng tại sao Hàn Vinh Hi Tiểu♂Mèo♀Hoang lại hợp tác cùng Mạnh Tuệ Nhàn? Vì Mạnh Tuệ Nhàn có quen biết với một đại ca Hắc bang, quan hệ cũng không tệ lắm. Đừng thấy bề ngoài Mạnh Tuệ Nhàn xinh đẹp động lòng người, thật ra thì trong lòng rất đáng sợ.
Đáng thương cho Hàn Vinh Hi bị tình yêu làm mê muội đầu óc, và một cuộc trả thù sẽ bắt đầu.
"Hạm Hạm, bảo bối mau tới đây, xem mẹ mua cho con cái gì này." Mẹ của cô vui mừng gọi Quan Vũ Hạm
"Này bà: có phải đã đi ra ngoài ăn cơm với Lâm Trí rồi không, hai đứa bé này, đã trễ như thế cũng không gọi điện thoại về báo."
"Ông này: ông không phải lo lắng như vậy, có Lâm Trí ở cùng, thì sẽ không có chuyện gì đâu, dù thế nào đi nữa bọn chúng cũng sắp kết hôn, nên chúng ta mau tắm rủa rồi đi ngủ trước đi."
"Đúng vậy! Cùng bà đi dạo cũng đã mỏi chân, đi ngủ trước thôi." Bọn họ tắm xong đều đi nghỉ ngơi.
Quan Vũ Hạm bị đưa đến một ngư trường cách nội thành rất xa, xe lái cả đêm, Vũ Hạm cũng không có tỉnh lại.
"Đại ca: có phải cho thuốc hơi nhiều rồi không, tại sao Tiểu♂Mèo♀Hoang con nhỏ này còn chưa có tỉnh dây?" Một người trong đó nói.
"Không có việc gì, chỉ là ngủ thêm một lát, không chết ๖ۣۜDiễnđàn๖ۣۜLêquý๖ۣۜĐôn được." Người được xưng là đại ca nói.
Ngày thứ hai, mẹ của Quan Vũ Hạm ở phòng bếp chuẩn bị điểm tâm.
"Hạm Hạm, mau rời giường." Không có ai trả lời.
"Đứa nhỏ này, cũng đã mấy giờ rồi, còn chưa chịu rời giường." Mẹ cô vừa nói vừa đi vào phòng Quan Vũ Hạm.
"Ông à, trong phòng không có ai, chăm mềm cũng đã gập gọn, chẳng lẽ Hạm Hạm đã đi làm từ sáng sớm rồi?" Mẹ cô ngạc nhiên nói.
"Bình thường lúc này vẫn còn đang ngủ mà! Nó rất ít khi dậy sớm như vậy? Có phải đã có hen với Lâm Trí cho nên đia ra ngoài từ sớm không. Như vậy đi! Sau khi ăn sáng xon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét