-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

VÕ ĐỘNG THIÊN HÀ Chương 3: Vô Lượng Tinh Kinh.

Trong gian phòng rách nát, không có lò lửa, một thân thể gầy nhỏ cuộn mình nằm trên giường, chiếc chăn mỏng manh che lấy thân thể, dựa vào một chút nhiệt độ cơ thể ngưng tụ lại chống cự khí lạnh không ngừng tràn vào từ bên ngoài.

Vân Thiên Hà bị tiếng động ầm ĩ bên ngoài đánh thức, kỳ thực một đêm hôm qua hắn không ngủ, tinh thần rất tốt, rất kỳ quái hắn không hề cảm giác thấy bao nhiêu lạnh lẽo.

Lách cách…

Lúc này, tiếng xích trên cửa vang lên, sau khi cửa bị mở toang, một lão nhân tuổi chừng thất tuần, râu tóc bạc trắng, thân thể đã còng mang theo một hộp thức ăn tiến vào.

Vân Thiên Hà mở đôi con ngươi đen láy nhìn vị lão nhân này, trong đầu nhớ lại một ít hình ảnh đứt quãng, vị lão nhân này gọi là An bá, từng phụng dưỡng qua hai đời gia chủ Đồ thị, tại Đồ thị rất được gia chủ kính trọng, hôm nay tuổi tác đã cao, gia chủ an bài hắn ở trong phủ dưỡng lão.

Ấn tượng đầu tiên mà An bá này cho hắn, giống như là hòn đá cuội trong dòng nước chảy xiết không ngừng được ma luyện, nhẵn trơn không có góc cạnh, hoặc giống như một khối ngọc thạch bình thường, về phần bên trong là cái gì, làm cho người khác có loại cảm xúc không thể nào suy đoán ra được.

Bất quá bình thường vị An bá này đối với mẫu thân Vân thị của hắn tương đối chiếu cố, lúc này hắn nhìn thấy An bá tới thăm, có lẽ là chịu ảnh hưởng của ký ức thân thể, Vân Thiên Hà tôn kính kêu lên một tiếng.

– An bá!

An bá nhìn thấy Vân Thiên Hà chịu thương nặng tới như vậy mà cư nhiên đại nạn không chết, vượt qua một đêm lạnh lẽo thấu xương, thần sắc vô cùng vui mừng, đi tới bên giường, mở hộp cơm lấy thức ăn ra, để lên trên bàn, nói:

– Hài tử số khổ, đói bụng lắm đúng không, ăn đi!

Cơm nước trên bàn là một bát cháo dễ tiêu hóa, một đĩa rau, một đĩa đồ ăn mặn, còn có hai chiếc bánh màn thầu. Vân Thiên Hà biết đây là thức ăn bình thường mà hạ nhân trong Đồ phủ thường ăn, xác thực có chút đói bụng, cầm lấy bánh màn thầu, lập tức mở miệng cắn ngon lành.

An bá rất yên lặng, nhìn Vân Thiên Hà ăn hết số thức ăn trên bàn, tuy rằng hắn không rõ ràng lắm vì sao Vân Thiên Hà để lại một cái bánh màn thầu, thế nhưng không hề hỏi nguyên do, lập tức thu dọn bát đĩa để vào trong hộp cơm, trước khi đi còn từ trong túi tiền thiếp thân lấy ra một bình sứ nho nhỏ giống chiếc hồ lô, dài chừng ngón tay cái, giao cho Vân Thiên Hà, thấp giọng nói:

– Hài tử, thuốc trị thương này phải bảo quản cẩn thận, phân ra sử dụng hai lần!

Vân Thiên Hà cảm kích gật đầu, lão nhân vui mừng cười nhẹ, bước ra cửa, khóa lại.

Bị giam giữ thời gian một năm, nếu như ở kiếp trước khi còn tham gia quân đội, điều này không hề xa lạ, ngược lại có thể thoải mái tiếp thu, bất quá tên Đồ Chính Lâm kia, hắn chung quy nghĩ kẻ đó không phải là thứ tốt, hình như có ý định hãm hại mẫu tử bọn họ, nhưng nguyên nhân cụ thể là gì, trong trí nhớ của thiếu niên không có lưu lại bất cứ đầu mối nào.

Mặc dù ánh sáng mặt trời đã chiếu rọi, nhưng trong phòng vẫn có chút lạnh lẽo như cũ.

Ăn xong đồ ăn, thân thể Vân Thiên Hà đã khôi phục lại chút nhiệt lượng, ngược lại không cảm thấy lạnh lẽo cho lắm, hắn mở nắp bình thuốc mà An bá đưa cho mình, phân tích thành phần bên trong, có một số thảo dược tương đối hiếm có, rất không tồi, xác thực là thuốc trị liệu thương thế rất tốt.

Cẩn thận cởi hết quần áo ra, chịu đựng cơn đau nhức phía mông và sau lưng, chậm rãi tách miếng vải thô băng bó vết thương, có một ít thịt vụn theo đó bị kéo ra, thậm chí xé toạc một tầng da, máu tươi tuôn chảy.

Khi vết thương đều được cởi ra hết, Vân Thiên Hà cẩn thận rắc đều thuốc bột trong bình sứ nho nhỏ lên vết thương, khi thuốc bột kia tiếp xúc với vết thương đang chảy máu, lập tức tạo ra một loại cảm giác nóng rực truyền khắp người, rất có hiệu quả trị liệu.

Sau khi rắc đều thuốc bột lên toàn bộ vết thương, Vân Thiên Hà lại dùng vải thô băng bó vết thương trở lại như cũ, sau đó lật chiếc chăn, giấu bình sứ nhỏ, cảm giác có chút mơ màng, lại chìm vào giấc ngủ.



Khi Vân Thiên Hà tỉnh lại lần thứ hai, hoặc là bị thanh âm bên ngoài cánh cửa mở rộng làm tỉnh lại, kiếp trước được rèn luyện trở thành đặc công xuất sắc, hơi có chút gió thổi cỏ lay đều cảnh giác, điều này đã cắm rễ vào sâu trong linh hồn của hắn, vì vậy thói quen này chưa bị phế bỏ khi tới thế giới này.

Đã là chập tối, sắc trời bên ngoài đã dần dần không rõ, sau khi cửa mở ra, người bước vào vẫn là An bá, vẫn như cũ mang theo một chiếc lồng cơm.

Cơm tối thoáng có chút biến hóa, bên trong có thịt, An bá lẳng lặng chờ đợi hắn ăn xong, sau đó đưa cho hắn một bao quần áo khá dày, nói là mẫu thân Vân Thị của hắn nhờ An bá lặng lẽ mang tới, Vân Thiên Hà không hề cự tuyệt.

An bá đi rồi, trời tối hẳn, Vân Thiên Hà không tới thắp đèn, ngay trong căn phòng yên tĩnh tối đen như mực, nằm úp sấp xuống giường, bắt đầu nhớ lại nội dung trong Vô Lượng Tinh Kinh.

Tại kiếp trước hắn đã trải qua một đoạn thời gian tu luyện Vô Lượng Tinh Kinh, bộ điển tịch này rốt cuộc đến đâu hắn hoàn toàn không biết, nội dung bên trong bí hiểm, ngầm như ẩn chứa chư thiên tinh thần và vũ trụ ảo diệu, thông qua cơ thể hình thành một cỗ “tinh khí”, thông qua thu nạp chư thiên tinh thần bổ xung cỗ “tinh khí” này, sau đó tại cỗ “tinh khí” từ từ cường đại, do thân thể kinh mạch và huyệt khiếu mở ra đường vận hành tuần hoàn đặc biệt, so với công pháp nội gia võ học truyền thống hoàn toàn khác nhau.

Gia gia từng nói, đây là một bộ công pháp tu luyện nội gia do đạo sĩ mũi trâu sư phụ của sư tổ của sư phụ của sư tổ…truyền lại, làm cho người tu luyện có thể lợi dụng chư thiên tinh thần phụ trợ, gia gia đã tổng kết nói cho hắn, đây là bộ công pháp trâu bò tới cực điểm trong thế giới võ đạo, tuyệt đối từ trước tới nay chưa hề có.

Khi tu luyện bộ công pháp này, giai đầu đầu tiên cần yêu cầu trong cơ thể vẫn còn “thai tinh nguyên khí”, nói cách khác thân xử nam là điều kiện tu luyện tốt nhất, ngay cả thủ dâm cũng không được (loại vô ý thức mộng tinh không tính), hành vi có ý thức lần đầu tiên cũng rất dễ làm cho loại “thai tinh nguyên khí” nguyên thủy nhất phát tiết ra, do đó tốc độ tu luyện giảm mạnh, cho dù sau này nỗ lực nghìn lần cũng không thể bù đắp trở lại.

Mà thân thể hiện tại của Vân Thiên Hà, sau khi hắn chỉnh lý lại toàn bộ ý thức kiếp này, đã hoàn toàn chứng thực được “thai tinh nguyên khí” còn hoàn toàn đầy đủ, thậm chí tính ý thức của thiếu niên này còn không bắt đầu phát sinh, điều này vô cùng thích hợp.

Mà yêu cầu cơ bản tu luyện chính là, thời điểm tu luyện bộ công pháp lần đầu tiên, chỉ có thể trong bầu trời đêm, thời điểm đầy tháng, tránh trực tiếp tiếp xúc, mặt khác không thể tu luyện ban ngày bằng không sẽ thu nạp thái dương lực, sẽ bạo công!

Kiếp trước của Vân Thiên Hà từng thử qua tu luyện loại công pháp này, đối với bộ phận cơ sở nhất đã hoàn toàn thông thuộc, vì vậy trực tiếp bỏ qua nội dung cấm kỵ ban đầu, nhanh chóng bắt đầu tu luyện.

Trước tiên để cho tâm thần của chính mình không còn tạp niệm, hoàn toàn thả lỏng, tĩnh tâm cảm thụ nhịp đập toàn thân, còn có quy luật huyết mạch tuần hoàn, trong lúc hô hấp, tinh thần tập trung quan sát vị trí cuống rốt, sẽ hình thành niên một dòng chảy khí lưu nho nhỏ.

Tuy rằng loại cảm giác này có chút kỳ quái, thế nhưng Vân Thiên Hà đã sớm thích ứng, vì vậy không biết trải qua bao lâu, hắn đã cảm giác được bụng dưới có chút tê tê, nóng nóng, dưới sự quan sát của Vân Thiên Hà, phát hiện ra vị trí bụng dưới dần dần hình thành nên một dòng chảy, hoàn toàn do cỗ “thai tinh nguyên khí” trong cơ thể chưa hề tiết ra chút nào của hắn ngưng tụ thành.

Đến thời khắc này, hắn không dám có một chút sơ ý nào, dòng chảy này còn chưa vững chắc, vẫn tiếp tục kiên trì như cũ…

Thời gian trôi qua cực nhanh…

Cảm giác được dòng chảy nho nhỏ kia dần dần vững chắc lại, toàn thân có một cỗ huyết khí cũng bắt đầu hướng về vị trí bụng dưới dũng mãnh kéo tới, cho đến khi Vân Thiên Hà có cảm giác choáng váng buồn nôn truyền tới, không chút chần chờ, lập tức dừng quan tưởng, mở mắt.

– Nghĩ không ra cư nhiên thuận lợi tới như vậy!

Vân Thiên Hà có chút không dám tin tưởng, kiếp trước của hắn tu luyện bước đầu tiên này, phải dùng tới thời gian hai mươi tám ngày mới thành công, hôm nay dùng không tới bốn canh giờ, vậy mà thành công rồi.

Vân Thiên Hà đã có thể vững tin, đây chính là công lao của việc chưa hề bị tiết mất “thai tinh nguyên khí”, phải biết rằng tuy kiếp trước của hắn không phải xử nam, nhưng trước khi tu luyện Vô Lượng Tinh Kinh, đã từng thủ dâm vài lần, dẫn tới bị xói mòn một phần “thai tinh nguyên khí”, tu luyện mới có thể không thần tốc như ngày hôm nay.

Bởi vậy, trong quá trình lâu dài, Vân Thiên Hà đã bước được bước đầu tiên, tuy rằng chỉ là một bước rất nhỏ.

Bất quá còn chưa kịp may mắn, đột nhiên có cảm giác đói khát mãnh liệt, còn có cảm giác choáng váng và buồn nôn, may mà hắn đã sớm dự liệu chuyện này, thời điểm ăn uống cẩn thận để dành một chiếc bánh màn thầu, khi cảm giác đói khát cường liệt kéo tới, hắn lập tức lấy chiếc bánh màn thầu từ bên dưới chăn ra, từng ngụm từng ngụm cắn ngon lành, hình như là quỷ đói bụng cả năm vậy.

Chỉ có một chiếc bánh màn thầu tuy rằng thiếu, thế nhưng có thể tạm thời xua đi cảm giác đói mạnh mẽ. Sắc mặt hiện tại của hắn tái nhợt, thực sự không chịu nổi cơn buồn ngủ ập tới, ôm gối đầu nặng nề đi vào giấc ngủ.



Khi Vân Thiên Hà tỉnh lại một lần nữa, hình như đã là buổi chiều rồi.

Ngẩng đầu lên, thấy trên bàn đã sớm bày đặt cơm nước đầy đủ, tuy rằng đã lạnh, nhưng đối với Vân Thiên Hà đang đói khát mà nói, không cần bàn cãi chính là mỹ vị nhân gian, sau một trận ăn uống như lang thôn hổ yết, toàn bộ thức ăn bị giải quyết nhanh chóng, thậm chí cả cái đĩa cũng bị liếm tới sạch bong, liếm mép chưa hoàn toàn thỏa mãn.

Thế nhưng hắn vẫn cất một chiếc bánh màn thầu bên dưới chăn không lập tức ăn hết.

Ăn xong, cảm giác được tinh thần tốt hơn rất nhiều. Vân Thiên Hà lấy chiếc bình sứ nho nhỏ ra, cởi miếng vải thô băng bó vết thương, đổ hết toàn bộ thuốc bên trong rắc đều lên vết thương, ném miếng vải thô vô dụng xuống đất, sau đó thay miếng vải thô khác do mẫu thân của hắn chuẩn bị trước băng bó cẩn thận.

Thuốc mà An bá đưa cho hắn rất kỳ diệu, chỉ trong thời gian một ngày một đêm mà miệng vết thương đã đóng vảy rồi, khi lần này Vân Thiên Hà rải đều thuốc lên vết thương xong, cho dù hắn hoạt động với biên độ rất nhỏ, cảm nhận sâu sắc đã giảm bớt đi rất nhiều, cứ tiếp tục như vậy thì chỉ cần hai ba ngày là có thể xuống giường hoạt động đơn giản.

Lợi dụng lúc thuốc bột còn tác dụng, Vân Thiên Hà chìm vào giấc ngủ, mãi cho tới khi chạng vạng An bá đưa cơm tới, mới gọi hắn tỉnh ăn cơm chiều.

Những ngày cấm đoán và tu luyện cứ duy trì liên tục như vậy…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét