-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

EM CỨ CHẠY ĐI ! CHẠY MỆT THÌ VỀ BÊN ANH Chương 3

Chap 3: Tên trời đánh này!

Hiện giờ thì nó và cậu đang đứng trước cổng trường và đang có rất nhiều người “ái mộ” chúng nó, biết được tình thế của mình nên nó đành đứng chờ thằng em cất xe xong thì cùng đi lên phòng hiệu trưởng. (Ngu rì mà đi một mình chứ )

_Đi thôi._Cậu cất xe xong thì bước ra và khoác tay nó kéo đi làm ọi người xung quanh đứng hình. Gì chứ, tụi nó nhìn cứ như là một cặp trời xinh vậy. Nam thanh nữ tú khoác tay nhau đi giữa sân trường thế kia, khiến mọi người đều phải ngước mắt nhìn theo. Những tiếng xì xào bắt đầu nỗi lên, nó thấy lạnh sống lưng. Có lẽ các “fan hâm mộ” của cậu đang phóng tia lửa vào người nó đây mà.

Nó đi mà tai cứ vểnh lên xem cái lũ “khỉ núi” kia đang bàn tán, nói xấu gì về mình.

_Ê, anh đó mới vào trường mình hã mầy. Trông handsome quá à, hihi ước gì mình được làm girlfriend của ảnh ha!_Một con nhõ nhìn cũng khá cute đưa đôi mắt nhìn theo hắn rồi mơ mộng.

_Xí, cái loại như mày thì làm sao mà lọt được vào mắt của ãnh cơ chứ. Vã lại mày không thấy là ảnh có girlfriend rồi hay sao mà còn mơ mộng?_Một con nhỏ khác có gương mặt ưa nhìn, nhưng mà được trang điểm khá là kĩ càng vỗ đầu con trước.

_Ứ, thế mày nghĩ mày ngon hã? Cũng không thua không kém gì tao đâu?_Con nhõ này lấy tay đập vào đầu con kia.

_Xì, 2 đứa bây thì nhằm nhò gì? Xem tao cưa đỗ ãnh này._1 giọng nói vang lên, giọng nói khá là thánh thoát. 2 con nhõ kia quay đầu lại và bắt gặp người đó chính là “hotgirl” của trường và nổi tiếng là chanh chua chãnh chọe.

_Ơ? Nhất Vy! Ư ư…. tụi em chĩ đang nói giỡn thôi chứ nào có dám trèo cao cơ chứ? Tụi em biết chị rất đẹp nên không dám “dành” với chị đâu ạ._2 con nhõ tái mặt khi nhìn thấy cô gái này.

_Ừ, biết thế thì tốt. Xem chị này mấy cưng, ráng mà học hỏi nhé._Rồi cô gái có cái tên là Nhất Vy đó bước theo hướng mà nó và cậu đang đi. 2 con nhõ kia chĩ biết đứng nhìn và nuốt nước bọt chứ không dám ho he gì cả.

Nó nghe được đoạn thoại của 3 đứa kia, nhưng mà nó không quan tâm cho lắm. Nó thấy việc mà cậu bị mấy đưa con gái bu xung quanh là bình thường thôi. Lần nào chuyển trường mà chẳng vậy?

Cậu đang đi thì một cô gái không biết từ đâu chui ra lao thẳng vào người cậu, thế là cả 2 ý nhầm 3 người cùng té ềnh ra đấy. Cậu và cô gái ấy té thì là chuyện đương nhiên, nhưng vì lúc mà cậu đi thì đang khoác tay nó, nên cậu té và “lôi” nó theo luôn.

_Ấy, cậu…cậu có sao không?_Cô gái ấy không ai khác, chính là Nhất Vy nhà ta đó. Luýnh quýnh cô ã giả bộ đứng lên rồi tới hỏi han cậu. Nhưng cậu chỉ làm lơ và đỡ nó dậy.

_Tôi không sao?_Nói gỏn lọn có vậy thì cậu lại kéo tay nó và đang định lôi đi thì.

_Ái…_Cô ã kêu lên thật to, và cố ý để cậu nghe thấy.Cậu nghe thấy nhưng mặc kệ, quan tâm gì mấy cái đứa như thế. Rồi cậu lại lôi nó đi xềnh xệch như lôi một con cún vậy.

Cô ã đứng đó thì tức lắm, lần đầu tiên có một thằng con trai mà lại không muốn bắt chuyện với cô. Thậm chí còn không thèm nhìn mặt cô ã lấy một lần. Tức là thế, căm thù là vậy. Cô ã quyết sẽ cưa đỗ cậu bằng mọi giá nào.

_Cưng à, cứ chờ đi. Rồi cưng sẽ thuộc về em mà thôi._Rồi cô ã quay mặt lại và bước thẳng về lớp của mình.

Nhân vật mới nàk:

_Dương Nhất Vy:17t, cô này hiện là Hotgirl của trường Tanky, mang một vẻ mặt rất ư là xinh đẹp và ngây thơ, nhưng mà trong con người cô lại là những thứ ghê rợn, đáng sợ. Được cưng chiều từ nhỏ nên cô muốn gì được nấy, sự tự kiêu, ích kĩ đang chế ngự trong con người cô. Muốn gì thì sẽ lấy cho bằng được.

+Tính cách: bề ngoài thì ngoan, hiền, tốt bụng, (Chĩ với boy thôi, còn girl thì…quên đi nhá) nói chung là một học sinh gương mẫu nhưng con người thật của cô thì…chẹp chẹp có “Tác giả” mới biết .

+Gia thế: là con gái cưng của tổng giám đốc công ty Staky. Thì cái này chỉ là một phần nhõ thôi, không phải là tập đoàn đâu nhá nhưng mà cũng giàu lắm á.

(híc híc, chẳng hiểu làm sao mà không send hình lên được nữa, mọi người thông cảm nhá, nói chung là con này đẹp lắm hơn Phi Phi nhưng mà thua nó)

Còn hiện giờ nó và cậu đang bước đi trên hành lang, nó lay lay tay cậu rồi nói.

_Này, sao lúc nãy em lạnh lùng với cô gái đó quá vậy? Chị thấy cô ấy có làm sao đâu?_Nó đưa con mắt “ếch” ra nhìn cậu rồi nói bằng giọng ngây thơ vô “số” tội.

_Ừ, thì cô ấy không có sao cả! Nhưng mà em không muốn để cái lũ con gái ấy tiếp cận mình, mệt lắm. Cứ yên phận cho xong._Cậu nói mà mắt cứ nhìn lơ đảng về phía trước mà không dám nhìn thẳng vào mặt nó.

_Ừ thì cây muốn đứng mà gió chẳng ngừng. Mình không muốn thế nhưng mà lũ con gái kia nào có biết được đâu? Chị nghĩ tốt nhất là em nên kiếm một cô nào đó rồi quen luôn đi cho rãnh nợ.

_ừm ừm, chị hay quá ha. Nhưng mà chưa tìm được người mình yêu thật sự thì làm sao mà quen được. Vã lại em cũng không muốn người ta bàn tán tùm lum.

_thôi thôi, biết rồi. Cậu không cần nói nữa. Cứ xem như là chị chưa nói gì hén!_Nó thấy cậu có vẻ khó chịu nên đành rút thôi, khiêu chiến kiểu này thì nó bị ăn đòn là cái chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét