-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

EM CỨ CHẠY ĐI ! CHẠY MỆT THÌ VỀ BÊN ANH Chương 11

Cháp 11: Cô gái kì lạ.

Tên Phong đứng chống nạnh chưỡi xối xả vào mặt 2 tên kia. Còn về phần Bảo và Minh thì 2 người này đang cúi gầm mặt xuống đất, răng nghiến chặt., nắm tay chặt đến mnoi64 gân xanh gân đỏ nỗi lên tùm lum, mắt thì xa xầm xuống.

_Này, ta nói mà 2 tên các ngươi có nghe ko đấy! Này… này…._Phong thấy nãy giờ mình chưỡi mà 2 tên này ko phản ứng j nên thấy làm lạ nên cúi xuống nhìn mặt Bảo và Mình thì bất ngờ.

_Bịch bịch rầm ràm loảng xoãng…. (Amne có Chúa mới biết truyện j đã xảy ra với anh Phong nhà mình)

Hiện giờ thì Phong đang nằm bẹp dưới sàn và bị 2 tên kia oánh cho túi bụi xanh mặt mày.

_Mày ngon quá hen! Lên chức hồi nèo dậy nhóc? Bày đặt dậy đời anh hã cưng?_Bảo kéo Phong ngồi dậy và nhìn bằng ánh mắt tóe điện.

_Mày cũng là 1 phần nguy ngại cho xã hội đấy, 1 ông trùm két tiếng mà. Có cần tụi tao “trừ khữ” giúp ko? Để khỏi nguy ngại đến xã hội._ Minh nhìn Phong bằng ánh mắt lạnh tạnh và nhếch mép cười.

_Ui em sò rý 2 anh! 2 anh tha em cái em còn nhỏ dại màh!_ Phong giả vờ quỳ xuống và nắm lấy tay 2 ông này rồi giả vờ khóc.

_Ui thui! Ai bĩu chú em dám đùa với lữa? Ko còn đường lui đâu em hehe_ Bảo cười gian. Còn mọi người bên dưới thì mún đứng tim, ko bik 3 ông này tính làm j đây? Ngay lúc đó thì cánh cửa quán bar bật tung ra và văng xuống đất 1 cách ko thương tiếc, mọi người giật mình và nhìn ra cánh cửa kể cả 3 đại ca của chúng ta.

Một cô gái mặc một chiếc áo 3 lỗ màu xám bên trong, một chiếc áo khoác ngắn ngang eo màu đen bong tay áo khoác dài đến khuỹu tay. Đi cùng là chiếc quần jean dài màu đen bó sát người. Đi cùng là chiếc giày boss đen nốt. Mái tóc màu hạt dẻ dài đc cột cao lên. Mắt kẻ đen, bên tai phải đeo khuynh tai hình chử thập. Cổ đeo giây truyền hình thánh giá và đeo 1 chiếc vòng bản bự màu đen trắng ở tay phải, 10 cái vòng loại nhỏ màu đen trắng xen kẽ nhau.

Cô gái bước vào quán bar và mọi người đều dạt ra tránh đường cho cô ã, ko hiểu sao xung quanh cô ta toát lên 1 cái j đó kiến người ta phải khiếp sợ. Cô ta bước đến chỗ 3 chàng trai của chúng ta. Tất nhiên là bây giờ ông Bảo đã buông anh Phong nhà ta ra roài

_Anh là Triệu Thiên Minh?_Cô ta nhìn Minh từ đầu đến cuối và cuối cùng cũng nói đc 1 câu.

_Ừ là tôi. Nhưng…..cô là ai?_Minh hơi e dè nhìn cô ta vì cô ta cũng quá chi là xinh (ko bằng chị ông đâu ).

_Hừm, thủ lĩnh băng XNS, băng muốn đối đầu với cậu ấm nhà họ Triệu._Cô ta nhìn Minh và cười 1 cách thích thú làm mọi người hết sức ngạc nhiên. Mọi người như bị đứng hình, vì thực sự là chưa ai biết j về than phận thực sự của ông Minh, nhưng cô gái này lại biết đc. (ngoại trừ 2 thèng bạn chí cốt của ỗng nhá bà kon). Mặt Minh bây giờ tối xầm lại.

_Cô giỏi lắm. Đến đây để làm j?_Minh hơi mất bình tĩnh một chút, nhưng cũng lấy lại đc phong độ ngày thường của mình, tất nhiên 2 chàng nhà ta thì cũng đang đóng băng roài.

_Àh, đến để chúc mừng anh quay về thôi. Nhưng anh quay về sớm quá nhĩ? Hehe_ Cô ta cười và đặt 2 tay lên cổ Minh.

_Hừm, thế hã? Vậy thì tôi phá hõng thú vui của cô rồi ư? Tiếc thật._Minh cũng ko phải loại vừa mà đưa tay mân mê ngực của nhõ làm nhỏ ngượng.

Thấy cậu đang định đưa mặt xuống ngực mình, nhõ liền đưa tay xuống bẽ ngược tay cậu lại, nhưng ko nhanh bằng cậu nên kết quả là bị cậu bẽ ngược tay lại.

_Ahh!_ Nhõ khẽ kêu lên vì ông này quá chi là bạo lực. Thấy thế Phong liền chạy tới.

_Này tên kia! Phải biết thương hoa tiếc ngọc chứ? Sao hành hạ con gái nhà người ta thế kia?_Phong hất tay Minh ra và cầm tay nhõ nói_Em có sao ko? Tên đó là zậy đấy! hỳ hỳ_Ko nói câu nào, nhõ hất tay Phong ra và đứng thẳng lên nhìn cậu.

_Àh, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như thế! Cứ như là tôi mắc phải một tội j đó động trời zậy._ Minh xua tay trước mặt nhõ và cười.

_Này tên kia! Đừng nên ăn hiếp con gái như thế!_Phong bước lại và hích nhẹ tay cậu.

_Ừ tui thấy cậu cũng hơi quá đó Minh!_Bảo cũng tiếp lời.

_Hứ, nhõ mà là con gái àh? Trùm của 1 băng ngang ngữa băng mình đó! Cậu nghĩ sao?_Minh khoanh 1 tay lại và 1 tay thì vuốt cằm và nhìn nhỏ chằm chằm.

_Mấy người hơi quá rồi đó! Tôi chỉ đến đây để chúc mừng thôi, tại sao lại đối đãi với khách như thế chứ?_Nhõ chen chân zô.

_Ok, thôi ko nói nữa! Xem như tôi xin lỗi vì đã thô lổ với cô! Còn bây giờ chúng ta bắt đầu nhập tiệc nào. Ko nên để mọi người bị mất hứng chứ!_Minh nói rồi ra hiệu ọi người tiếp tục chơi đùa, xem như lễ ra mắt kết thúc!.

_Cô nhãy với tôi đc chứ?_Minh mở lời hõi nhõ trước Phong.

_Ok, đc thôi_Nhõ cũng dễ dãi nhận lời của Minh làm cho Phong tức điên lên.

Bực bội, Phong quay lại quầy bar và ngồi cạnh Bảo. Gọi một ly whisky và nhâm nhi. Còn Bảo thì nhìn chằm chằm Minh và cô gái bí ẩn đó, 2 người đang nhãy với nhau…

_Tại sao cô lại biết than phận của tôi?_Minh đang ôm eo nhõ nhãy liền cúi xuống nhìn vào mặt nhõ.

_Hừm, chuyện đó có khó j?_Cô ta lãng tránh và đưa sát mặt vào mặt Minh khiến cho cậu có thể nghe đc cả hơi thở của cô ta.

Minh cùi xuống và hôn cô ta một cách bất ngờ, nhưng cô ta nào có nao núng mà cũng hôn đáp trả lại cậu luôn. 2 người cứ thế cho đến khi mệt thì cô ta đề nghị vào quầy uống chút j đó.

_Cho tôi 1 ly Brandy._Nhõ gọi

_Này, cô có uống đc thứ đó ko đấy?_Cậu nhìn nhỏ bằng ánh mắt e dè vì loại rượu này rất mạnh.

_Anh xem thường tôi quá nhĩ?_Vừa dứt lời thì người bồi bàn đưa rượu ra, nhõ đáp lấy và định đưa lên miệng uống thì bị cậu dựt.

_Con gái ban đêm ko nên uống rượu._Nói rồi cậu uống 1 hơi ly rượu trên tay mình.

_Anh đc lắm!_Nói rồi cô đi ra khỏi quán bar và cậu cũng nối gót theo sau…

—————————Ngoại lộ——————————–

Nhõ đang đi phía trước cậu thì đút tay vào túi quần và đi theo.

_Anh theo tôi làm j? Bộ tính về nhà tôi sao?_Nhõ quay lại, nhíu mày nhìn cậu.

_Ùk, tôi thích thế đấy!_Cậu nói và bước đến trước mặt nhỏ.

_Àh… Đc thôi!_Nói xong nhỏ lấy tay kéo đầu cậu xuống và ôm cổ cậu và hôn….Cậu ko tránh mà cũng hôn lại cô. Đc 1 lúc thì cô lã đi… Có lẽ là say rồi. (Cái này là nhõ cũng uống, nhưng Su ko vik ra thôi nhé, bà kon đừng thắc mắc).

Cậu thấy nhõ say thì ngoắc taxi và đưa về 1 khách sạn gần đó. Khi nhõ yên vị trên chiếc giường thì cậu cũng cởi áo ra, nằm đè lên người nhõ. Hôn vào môi và cỗ nhõ rồi từ từ đưa tay kéo áo nhõ ra.

_Ưm……_Nhõ hé mở mắt khi thấy có j đó đè lên người mình thì thấy cậu đang nghịch ngợm chổ nhạy cảm của mình khiến nhỏ phải gống mình lên. . Rồi miệng thì bị bịt kín bằng miệng Minh

_Ưm um….._Nhõ giật mình và đầy Minh ra. Cậu chỉ ngạc nhiên và mở mắt ra nhìn nhõ, ko nghịch chỗ đó nữa cậu đưa tay ghìm chặt tay nhõ lại và ghìm sâu xuống nệm.

Nước mắt nhõ ứa ra, nhõ cứ vùng vẫy mãi nhưng càng vùng lên thì lại càng bị ghìm xuống sâu hơn. Bất lực nhõ buông long cả người để mặc Minh muốn làm j thì làm. Thấy nhõ ko kháng cự nữa cậu liền nhõm người dậy, 2 tay thì chống lên nệm và ngồi hẵn lên người nhỏ.

_Bây giờ thì cô nói cho tôi biết! Tại sao cô lại biết thân phận của tôi?_Cậu nhìn nhõ bằng ánh mắt lạnh tanh. Bất ngờ trước hành động của cậu, nhõ mở mắt ra và nói.

_Muốn tìm thân phận của anh ko khó, chĩ việc hỏi hiệu trưởng trường Tanky là đc.¬_Nhỏ ngoan ngoãn khai với cậu.

_Àh! Thế cô cũng học trường Tanky àh? Lớp nào?_Cậu ngạc nhiên và ấn nhẹ “….” Của mình vào chỗ nhạy cảm của nhõ.

_ah! Tôi nói tôi nói, tôi học lớp 11a5._Nhõ giật thốt người khi thấy có cái j đó đang đè lên chỗ nhạy cảm của mình.

_Tốt, ngàymai vào giờ ra chơi cô qua lớp tôi._Nói xong cậu chỏm dậy và với lấy bộ đồ của mình mặc vào. Trước khi ra khỏi phòng cậu còn hôn nhõ 1 cái và nói.

_Nhớ đấy! cô ko thoát khỏi tay tôi đc đâu nên đừng mong trốn thoát nhé!_Nói xong cậu bước ra khỏi phòng để lại cô gái đó ngồi im, cúi gầm mặt xuống nệm.

_”Anh đc lắm Triệu Thiên Minh, dám chơi tôi 1 vố nặng thế này. Tôi nhất định ko để anh đc yên thân đâu!”_Đó là suy nghĩ của cô gái kì lạ đó đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét